Quảng cáo Google Adwords

 –            Quảng cáo theo lượt click (CPC): Bạn sẽ không phải trả chi phí cho những lần hiển thị quảng cáo của bạn trên Google mà chỉ phải trả chi phí khi người sử dụng kích chuột vào quảng cáo của bạn.
         –            Quảng cáo trọn gói theo tháng: Bạn không có nhiều thời gian, không muốn quản lý tài khoản với nhiều thông tin phức tạp. Bạn hãy sử dụng quảng cáo trọn gói để luôn thấy quảng cáo của mình hiển thị trên Google 24/7. Không giới hạn số lượng click.
         –            Quản lý tài khoản: Bạn chỉ cần trả chi phí quản lý tài khoản, đội ngũ kỹ thuật Tâm Nghĩa sẽ giúp bạn lên kế hoạch quảng cáo và tối ưu chiến dịch quảng cáo hiệu quả
Doanh nghiệp có thể đo lường hiệu quả và quản lý quảng cáo dễ dàng, mang lại hiệu quả cao
 
Doanh nghiệp có thể dễ dàng đánh giá hiệu quả quảng cáo thông qua chỉ số conversion Rate (CVR – Tỷ lệ chuyển đổi). Cài đặt code đo conversion vào website, doanh nghiệp hoàn toàn có thể xác định được những đơn đặt hàng, những lượt đăng ký… xuất phát từ Google AdWords.
 
Để gia tăng tính minh bạch cho quang cao Google AdWords, đơn vị triển khai quảng cáo sẽ cung cấp code Google Analytics cho doanh nghiệp. Thông qua code Google Analytics, doanh nghiệp có thể xác định được số lượt truy cập website từ quảng cáo Google AdWords.
 
Quảng cáo Google quả thực hấp dẫn nên mức độ cạnh tranh của các nhà quảng cáo trên kênh truyền thông này cũng rất cao. Do đó, doanh nghiệp cần chọn một đơn vị cung cấp quảng cáo Google AdWords sao cho chiến dịch truyền thông của mình đạt hiệu quả cao, chi phí tối ưu nhất. Vì vậy, bạn hãy chọn Tâm Nghĩa  – Đối tác chính thức của google tại Việt Nam với phương châm phục vụ khách hàng bằng cái Tâm, đem lại những sản phẩm có giá trị và ý nghĩa cho khách hàng chúng tôi tự tin về sản phẩm, dịch vụ mình cung cấp để mang lại hiệu quả và sự hài lòng nhất cho bạn. Đó là lý do vì sao bạn nên chọn Tâm Nghĩa.Tâm Nghĩa hiện cũng là một trong số đại lý quảng cáo Google được tin cậy nhất trong số các đối tác của Google tại thị trường Việt Nam.

VI TRÍ HIỂN THỊ
– Tìm kiếm trên PC: Khi khách hàng tìm kiếm bằng các từ hoặc cụm từ bạn đã chọn (chính là sản phẩm,dịch vụ mà bạn cung cấp) quảng cáo của bạn có thể xuất hiện trên trang kết quả tìm kiếm như trong hình bên dưới đây.

–  Tìm kiếm trên di động:  Quảng cáo của bạn sẽ  xuất hiện trên phiên bản trên điện thoại di động, ipad của Google tìm kiếm. Dưới đây là ví dụ khi tìm kiếm trên thiết bị di động.

Vị trí hiển thị google adwrods trên thiết bị di động
Quảng cáo AdWords trên phiên bản trên điện thoại di động của Google tìm kiếm
Với nhiều tính năng ưu việt, quảng cáo Google AdWords mang lại nhiều lợi ích vượt trội cho các doanh nghiệp:
Giúp doanh nghiệp tiếp cận đến chính xác khách hàng mục tiêu
Khác với các loại hình quảng cáo thông thường, quảng cáo Google AdWords sẽ chỉ xuất hiện khi khách hàng có nhu cầu và bắt đầu tìm kiếm trên Google.
Doanh nghiệp có thể linh hoạt trong việc cài đặt quảng cáo
Bạn có thể lựa chọn khu vực xuất hiện quảng cáo, thời gian và ngân sách chạy quảng cáo phù hợp nhất với doanh nghiệp của mình. Đặc biệt bạn có thể điều chỉnh các thông số này rất dễ dàng và nhanh chóng.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *